XUÂN DƯỢC VƯƠNG – SẢN PHẨM HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG LƯU THÔNG KHÍ HUYẾT & SINH LỰC NAM GIỚI CÓ TỐT KHÔNG?

Khí chất đàn ông và kỹ năng điêu luyện là 2 yếu tố hàng đầu giúp phái mạnh chinh phục cũng như làm thoả mãn chị em. Như khi nói về chuyện “chăn gối” thì chúng ta không thể không nhắc đến sức bền, sự dẻo dai và thời gian lâm trận.

Nếu thể chất các anh chưa đủ sinh lực để đảm nhiệm được thì vẫn có “bài tủ” để các chàng lấy lại phong độ vốn có. Và một trong những giải pháp giúp đấng mày râu phục hồi sinh lực dồi dào, “lâu ra hơn” đó chính là Xuân Dược Vương. 

Bác sĩ Thạc sĩ Nguyễn Xuân Giao là người đúc kết & cho ra đời công thức bí truyền này. Dựa trên công nghệ tiên tiến & hiện đại, Công ty TNHH Dược phẩm Smard đã sử dụng kỹ thuật cao cải tiến công thức này.

Để nắm rõ cách dùng Xuân Dược Vương, sản phẩm có tốt không thì chúng ta cùng theo dõi thêm nhé ! 

Công dụng của sản phẩm Xuân Dược Vương

Nam giới yếu sinh lý khó điều khiển cảm xúc và kiểm soát tần suất cũng như thời gian “ra binh” của mình. Triệu chứng xuất tinh sớm thường do ảnh hưởng từ hoạt động bên trong cơ thể, chính là chức năng thận.

Xuân Dược Vương sẽ hỗ trợ cải thiện mọi dấu hiệu làm suy giảm “khả năng giường chiếu” của nam giới qua những tác dụng sau : 

  • Hỗ trợ bổ thận tráng dương, điều hoà khí huyết giúp cơ quan này hồi phục chức năng tiểu tiện, bài tiết, thải trừ tạp chất. Nhờ đó, cơ thể giảm tích tụ độc tố, điều tiết được lưu lượng nước thải ra ngoài giúp hạn chế tiểu đêm, lắt nhắt,..
  • Hỗ trợ cải thiện sức khoẻ sụn khớp, giúp hệ xương rắn chắc và khoẻ khoắn hơn. Sản phẩm cung cấp các nhóm dưỡng chất hạn chế nguy cơ mãn dục sớm và chứng đau lưng mỏi gối, tăng cường sức bền giúp xương khớp linh hoạt dẻo dai hơn.
  • Hỗ trợ nâng cao sức khoẻ hệ thần kinh, điều huyết dưỡng não tạo ra một loại “kháng sinh” tự nhiên giúp giảm chứng di tinh, mộng tinh, tăng cường ham muốn nam giới. Từ đó, các chàng luôn hừng hực sinh khí, kiểm soát được độ cương của “cậu nhỏ”.
  • Hỗ trợ thúc đẩy sức đề kháng, tăng độ khoẻ của “tinh binh” giúp các chàng loại bỏ nỗi lo vô sinh hiếm muộn. Qua đó, tinh trùng linh hoạt và khoẻ hơn để quá trình thụ thai diễn ra thuận lợi.

Các anh luôn e ngại về “chuyện thầm kín” của mình sợ rằng sinh lý chưa đủ đáp ứng nhu cầu từ chị em. Nhưng từ nay đã có Xuân Dược Vương, mọi vấn đề liên quan đến chức năng thận dẫn tới yếu sinh lý sẽ được giải quyết ổn thoả rồi nhé.

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Thành phần chính của sản phẩm Xuân Dược Vương

Một số giống loài thực vật được các nhà khoa học tìm hiểu, nghiên cứu ra nhiều tác dụng hỗ trợ bồi dưỡng cơ thể. Điển hình là chức năng phục hồi sinh lý nam giới.

Tăng cường sinh lực Xuân Dược Vương kết hợp các loại thảo mộc quý hiếm, chiết xuất từ nguyên liệu Đông y tự nhiên. Do đó, công thức này sở hữu được nhiều thành phần hoạt tính từ acid amin, hợp chất hữu cơ giúp cân bằng nội tiết tố nam.

Các thành phần chính của sản phẩm này bao gồm :

  • Nhục thung dung
  • Câu kỷ tử
  • Dâm dương hoắc
  • Ba kích
  • Bá bệnh
  • Sâm cau
  • Nấm ngọc cẩu
  • Đẳng sâm
  • Lộc nhung
  • Nhân sâm
  • Hà thủ ô
  • Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis)
  • Liên nhục
  • Đẳng sâm
  • Tục đoạn

Những nguyên liệu trên đã qua kiểm nghiệm, tương thích với thể trạng của mọi đối tượng nam giới. Tác dụng ôn bổ thận khí và tán ứ trừ hàn của các nhóm thực vật này còn giúp hỗ trợ mạnh gân cốt, lợi tiểu,..

Mỗi hoạt chất đều sở hữu tác dụng tốt cho hormone sinh lý nam, bao hàm từ các thành phần hoạt tính cân bằng hệ nội tiết như : Cycloartan, Triterpen, Saponin,.. 

Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ kích thích ham muốn một cách mãnh liệt nhờ hoạt chất tự nhiên Curculigin A trong Sâm cau kết hợp với Đông trùng hạ thảo.

Đối tượng sử dụng sản phẩm Xuân Dược Vương

Qua từng giai đoạn tuổi tác, đấng mày râu sẽ phải đối mặt với nguy cơ lão hoá sớm. Từ đó, thể lực cũng như sinh lý bị hạn chế. Sản phẩm tăng cường sinh lực Xuân Dược Vương sẽ giúp các đối tượng sau ngăn chặn vấn đề này một cách an toàn.

  • Nam giới trên 18 tuổi bị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống.
  • Nam giới có biểu hiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,..
  • Nam giới bị suy nhược thần kinh, ăn ngủ không ngon, thận yếu, tiểu đêm, tiểu lắt nhắt, di tinh, mộng tinh,..
  • Nam giới bị vô sinh hiếm muộn, khó kiểm soát được nhu cầu sinh lý.
  • Nam giới có dấu hiệu đau lưng mỏi gối, cơ thể kém linh hoạt.

Sản phẩm chống chỉ định cho các trường hợp :

  • Nam giới có tiền sử tim mạch, nhồi máu cơ tim, cao huyết áp.
  • Nam giới dưới 18 tuổi.

Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm tuỳ thuộc vào cơ địa từng người.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Xuân Dược Vương

Cách dùng Xuân Dược Vương phải tuân theo chỉ định của nhà sản xuất. Vì thành phần hoạt tính của sản phẩm tương đối cao nên cơ thể nam giới cần dung nạp liều lượng như sau : 

  • Uống 2 lần/ngày x 1 gói/lần sau bữa ăn.
  • Cách pha : Hoà tan 1 gói với 200-250ml nước ấm rồi dùng ngay.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh xa tầm tay trẻ em và ánh nắng mặt trời.

Tình trạng suy giảm hoặc rối loạn hormone nam lâu ngày sẽ khiến các chàng mặc cảm với chính mình. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phái mạnh mà còn khiến đối phương “lười yếu” nếu thỉnh thoảng các anh đòi hỏi.

Hãy gọi cho chúng tôi qua số 0888.533.350 nếu mong muốn làm chậm lãi hoá và lấy lại phong độ giường chiếu của mình nhé !

Sản phẩm Xuân Dược Vương có tốt không? Giá bao nhiêu? 

Xuân Dược Vương có tốt không? So với tình trạng nam giới bước vào tuổi trung niên (giai đoạn tứ tuần) thì các chàng trên 18 cũng dễ mắc phải nguy cơ tinh trùng yếu. Vì nồng độ chất trong thức ăn hàng ngày cũng như chế độ sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tinh dịch.

Điều này Xuân Dược Vương có thể hỗ trợ cải thiện theo cơ chế tự nhiên. Sản phẩm kết hợp nhiều vitamin & khoáng chất tự nhiên, chiết xuất từ nhóm thực vật lành tính.

Chức năng của từng thành phần chính có sự quan đến nhau, bổ trợ qua lại giúp thúc đẩy nguyên lý hoạt động của hệ nội tiết nam. Từ đó, Testosterone – hormone sinh lý nam được tăng lên, đồng thời bồi bổ khí chất từ bên trong.

  • Bởi sản phẩm hỗ trợ kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh từ não và thận.
  • Các thành phần hoạt tính thích hợp với thể trạng đàn ông Việt, nam giới trên tuổi trưởng thành cần nâng cao & bảo vệ sức khoẻ. Vì thế, các anh không phải lo tác dụng phụ sau này.
  • Công thức này còn là dạng “Cốm hoà tan” được bào chế bằng công nghệ hiện đại, sở hữu độ thanh sạch từ nguồn nguyên liệu quý hiếm. Do đó, Xuân Dược Vương đảm bảo chất lượng từng thành phẩm ra đời.
  • Thương hiệu này được điều chế theo công thức mà Bác sĩ Thạc sĩ Nguyễn Xuân Giao nghiên cứu. Đây là một trong những phát minh nổi tiếng hàng đầu cho sức khoẻ & sinh lý nam hiện nay. Do đó, sản phẩm đã được Bộ Y Tế chứng nhận cấp phép.

Với mức giá 640.000đ mà cơ thể lại bổ sung được nhiều dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi sinh lý lẫn sức khoẻ thì quả thật rất tuyệt vời. Bởi nói đến sinh lý thì các anh cần lưu ý đến cả sức khoẻ các hệ cơ quan có liên đới.

Chẳng hạn như thận, xương khớp, thần kinh và nội tiết tố. Các chức năng hoạt động chính trên đóng vai trò điều hoà khí huyết, tăng sức chịu đựng cho cơ thể và chất lượng “tinh binh”.

Vì vậy, nam giới gặp bất kì biểu hiện yếu sinh lý hay suy giảm chức năng/ham muốn thì trải nghiệm ngay Xuân Dược Vương nhé.

Sản phẩm đúng thật là 1 giải pháp an toàn để cải thiện vấn đề này thông qua kênh Đài truyền hình Quốc gia VTV. Ngoài ra, sản phẩm còn được các nam diễn viên gạo cội tin dùng.

Vậy nên mua sản phẩm Xuân Dược Vương ở đâu chính hãng?

Trong trường hợp quý khách muốn sản phẩm chính hãng và cũng cần công ty uy tín để trao sức khoẻ vàng thì Siêu Thị Sống Khoẻ online là địa chỉ đáng tin cậy. Vì chúng tôi có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tận tình & số năm kinh nghiệm để giúp người tiêu dùng ‘An tâm mua hàng chính hãng’. 

Công ty là đơn vị tiên phong trong bán lẻ thực phẩm chức năng CHÍNH HÃNG tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi dám cam kết với khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến giá thành tốt nhất thị trường.

Quý khách được quyền kiểm tra chất lượng & mẫu mã gói hàng trước khi thanh toán cho đơn vị vận chuyển. Ngoài ra, chuyên viên sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7 trước, trong và sau khi quý khách mua hàng.

Kinh nghiệm nhiều năm phân phối các sản phẩm Đông y & thiết bị y tế, chúng tôi có thể chia sẻ thêm kiến thức giúp người dùng cải thiện sức khoẻ tốt hơn.

Bởi chúng tôi luôn mong muốn nâng tầm chất lượng sống của tất cả mọi người. Đây là lý do công ty có những chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như : giá niêm yết, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chăm sóc tận tâm.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, quý khách có thể để lại thông tin cá nhân bên dưới để chúng tôi liên hệ tư vấn rõ hơn nhé. Và đây là số hotline 0888.533.350 để tiện cho bất kì người nào có nhu cầu hỗ trợ gọi nhanh chóng sẽ được giải đáp ngay.

Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc trị bệnh.

Nguồn: https://sieuthisongkhoe.com/san-pham/xuan-duoc-vuong/

Bình luận về bài viết này